V-ray for 3ds Max
V-ray for 3ds Max ผู้เชี่ยวชาญในการ Render สำหรับศิลปินและนักออกแบบ
Overview
คุณภาพ V-ray มาพร้อมกับแสง เงา และเครื่องมือการแสดงผลทั้งหมด ที่จะช่วยสร้างภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้ในระดับมืออาชีพ
|
Power สามารถจัดการกับ Project ใหญ่ และฉากที่ยากที่สุด ในการ Render ทุกอย่างด้วย V-ray |
รวดเร็ว ใช้เวลาในการรอน้อยลงและมีเวลาในการสร้างสรรค์งานมากขึ้น ส่งผลงานที่ดีที่สุดและไม่เลยกำหนดเวลา |
ควบคุมความคิด V-ray เปรียบเสมือนการอยู่บนที่นั่งคนขับ ที่สามารถควบคุมได้ ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย ทำให้สามารถเลือกวิธีที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละฉาก |
Smart Integration ทำงานได้แบบไม่มีการหยุดชะงัก การทำงานร่วมกับระหว่าง V-ray และ 3ds Max จะช่วยให้ขั้นตอนการทำงานราบรื่น |
มาตรฐานอุตสาหกรรม ทั้งศิลปินอิสระและสตูดิโอชั้นนำเลือกใช้ V-ray ทุกวัน เพื่อสร้างการออกแบบและเอฟเฟ็กต์ภาพระดับสากลโลก |
What's New
การปรับแสง มีอัลกอรึทึ่มใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการแสดงผลในฉากที่มีแสงมาก |
||
ปรับปรุง V-ray GRU Rendering ปรับปรุงความเร็วและเพิ่มเติมคุณสมบัติใหม่ๆ รวมถึงการทำ Mip-mapping |
V-ray IPR แสดงผลแบบการตอบโต้ทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบ |
Glossy Fresnel รูปแบบการสะท้อนแสงที่ถูกต้องทางกายภาพ
|
V-ray IPR แสดงผลแบบการตอบโต้ทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบ |
การ Render อย่างต่อเนื่อง หยุดการแสดงผล ณ จุดๆ หนึ่ง และจับตำแหน่งที่มีการหยุดเอาไว้ |
Live VR Rendering แสดงผลแบบตอบโต้ไปยัง Oculus Rift และ HTC Vive ด้วย V-Ray GPU ได้ |
V-ray Scene Node Import ไฟล์และแสดงไฟล์ฉากที่เสร็จสิ้นทั้งหมดที่ถูกสร้างด้วยแอพพลิเคชั่น V-ray |
การทำงานร่วมกันของเลนส์เอฟเฟ็กต์ GPU-การเพิ่มความเร็วแสงและเอฟเฟ็กต์ Bloom สามารถเปิดใช้งานและปรับแต่งได้ในขณะที่ Render |
วัตถุ MDL Import และแสดงผลพื้นฐานทางวัตถุที่สร้างขึ้นด้วยภาษาคำจำกัดความของวัตถุ NVIDIA |
คุณสมบัติที่สำคัญ
เพิ่มประสิทธิภาพให้ CPU ในการแสดงผล แสดงผลภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีการปรับ ray tracing ของ V-ray โดย V-ray จะใช้วิธีการที่ถูกต้องทางวัตถุในการคำนวณแสง วัตถุ และมุมกล้องให้ดูสมจริง V-ray ได้มีการปรับให้เหมาะกับทุก CPU cores ทั้งหมดทุกเครื่อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วที่สุด |
การแสดงผลที่รวดเร็วด้วย GPU ปรับแต่งฉากแบบเรียลไทม์ด้วยพลังของ GPU ที่จะช่วยสร้างวัตถุ ปรับมุมกล้อง และปรับแสงได้ใน viewport และเปลี่ยนไปใช้โหมด Production เมื่อต้องการ Render ภาพสุดท้าย |
การสุ่มตัวอย่างอัตโนมัติ ประหยัดเวลาด้วยการสุ่มเก็บตัวอย่างของแสงและวัตถุ |
แสงสว่างทั่วโลก เลือกรูปแบบแสงจากทั่วโลกได้หลากหลายแบบจากตัวเลือกที่มีให้ |
V-ray Denoiser ลดสิ่งรบกวน และลดเวลาในการ render ได้ถึง 50% ได้โดยอัตโนมัติ |
รูปแบบแสงที่ถูกต้อง จำลองรูปแบบแสงจากธรรมชาติ แสงที่สร้างขึ้น หรือแสงของภาพพื้นฐานอัตโนมัติ ด้วยบริเวณที่มีแสง แสงจากดวงอาทิตย์และท้องฟ้า และแสง IES สามารถแสงผลได้อย่างสวยงามและถูกต้อง |
แบบจำลองท้องฟ้าและมุมมองทางอากาศใหม่ จำลองท้องฟ้าที่ดูเป็นธรรมชาติด้วยความลึกของชั้นบรรยากาศที่สมจริง |
มุมกล้องที่ดูสมจริง ทำงานได้เหมือนช่างภาพ สามารถแสดงภาพด้วยรายละเอียดที่มีความลึกของ field และการเบลอในภาพเคลื่อนไหว เหมือนการควบคุมกล้องในการถ่ายภาพจริง |
VR & Speciality Cameras สัมผัสกับโครงการที่มีความเสมือนจริง สร้างเนื้อหาสำหรับชุด VR headsets ที่ยอดนิยม เช่น Samsung Gear VR มาพร้อมกับกล้องแบบ 6x1 และสเตอริโอแบบกลม |
รองรับ VRscans Library มากกว่า 400 วัตถุ ที่ถูกแสกนเข้ามาเก็บไว้ใน Library สามารถ Import และ render ได้โดยตรงใน V-Ray |
วัตถุทางกายภาพ สามารถสร้างวัตถุทางกายภาพประเภทใดก็ได้ |
ความมีประสิทธิภาพของพื้นผิว ทำงานร่วมกับพื้นผิวกระเบื้อง production-ready จากหลากหลายโปรแกรม เช่น MARI, Mudbox และ Zbrush. |
Triplanar Mapping สร้างพื้นผิวที่ไร้รอยต่อได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้ UVs |
ขอบโค้ง ทำขอบเรียบที่สมบูรณ์แบบในขณะที่ render-time โดยไม่มีการสร้างโมเดลเพิ่ม |
รูปทรงเฉพาะ สร้างรูปทรงที่ไม่ซ้ำกัน เช่น เครื่องบิน, metaballs และ isosurfaces, วัตถุ cutaways |
เครื่องมือในการตัด W/Render-Time Booleans สร้างภาพตัดปะและส่วนที่ซับซ้อน โดยใช้วัตถุที่เป็นตาข่าย |
Dynamic ทรงกลม Render ฉากที่ใหญ่ขึ้นด้วยวัตถุ proxy ซึ่ง V-Ray proxies สามารถแทนที่รูปทรงฉากที่ซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และโหลดเฉพาะเวลาที่ Render เท่านั้น |
เส้นผมและขน สามารถ Render ให้เส้นผมและขนดูสมจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ดูสั่นไหว V-ray รวมขั้นตอนการทำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เฉดสีของเส้นผมและขน อีกทั้งยังรองรับ 3ds Max Hai r& Fur, HairFarm และ Ornatrix |
Volumes Render บรรยากาศที่มีหมอก ควัน และผลกระทบของชั้นบรรยากาศที่ตอบสนองต่อแสงได้อย่างถูกต้อง นำมาเก็บไว้ใน Volume Grid จาก Houdini, FumeFX และ PhoenixFD |
Render Elements 37 ลักษณะพิเศษที่ไม่ซ้ำกัน ทั้งทางด้านความสวยงาม ประโยชน์ และ matte passes จะช่วยให้ควบคุมการ Render ภาพได้มากยิ่งขึ้นสำหรับการ compositing |
V-ray Frame Buffer สามารถรีวิว วิเคราะห์ และโพสต์กระบวนการของการ Render ได้โดยตรงใน V-ray Frame Buffer ขั้นสูง |
ซินเนอร์จี้ซอฟต์ ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อย่างเป็นทางการและถูกต้องในประเทศไทยของออโตเดสก์ สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามได้ทางเจ้าหน้าที่ซินเนอร์จี้ซอฟต์ที่